Search

Content

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Chuyên sửa điều hòa tại nhà Hà Nội nhanh nhất

sua chua dieu hoa

Trung tâm sua247.vn chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp tại nhà, cơ quan, xí nghiệp, công ty ở Hà Nội & các khu vực lân cận. Thời gian phục vụ nhanh, miễn phí kiểm tra, sử dụng thiết bị thay thế chính hãng, chúng tôi là dịch vụ bảo trì, sửa điều hòa hoàn hảo cho bạn.

Hiện nay trên thị trường quảng cáo rất nhiều dòng điều hòa có thêm chức năng Inverter, tiết kiệm điện. Thực tế, khả năng tiết kiệm điện của chức năng này chỉ được phát huy khi máy được chạy gần như 24/24h và phòng phải đảm bảo cách nhiệt tốt. Nếu không, sẽ có tác dụng ngược lại là hao tổn điện năng tương đối lớn và có nguy cơ gây hỏng hóc cao hơn.

Các lỗi thường gặp của điều hòa chuyên dụng:

- Sửa điều hòa Điện vào nhưng máy không chạy

- Sửa điều hòa Máy có chạy nhưng không lạnh.

- Sửa điều hòa Máy phát ra tiếng kêu khi vận hành

- Sửa điều hòa Chạy một lúc thì đèn khối trong nhà nhấp nháy ( báo lỗi )

- Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt ( nhảy attomát – quá tải )…

- Sửa điều khiển điều hòa không nhận tín hiệu…

Lựa chọn trung tâm sửa chữa điều hòa uy tín cho gia đình bạn:

Trung tâm sua247.vn chúng tôi không ngại xa, tay nghề cao, sửa chuyên nghiệp, sửa điều hòa với mọi loại bệnh hay mắc phải và các lỗi phức tạp khác, chúng tôi vì chữ tín & thương hiệu, sửa chữa điều hòa chúng tôi vì sự hợp tác lâu dài, sửa chữa điều hòa chúng tôi tự hào về dịch vụ của mình, sửa chữa điều hòa trung tâm sua247.vn tại Hà Nội nơi quý khách hàng đặt mọi niềm tin.

Dịch vụ chất lượng - hợp tác lâu bền chính là tôn chỉ phục vụ của chúng tôi.

Tư vấn kỹ thuật: 0985.41.81.91
Website: http://sua247.vn/
Email cho chúng tôi: sua247.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét