Search

Content

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Làm sao để ít phải cần tới dịch vụ sửa tủ lạnh


Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng thường xuyên cắm vào điện nguồn cả ngày lẫn đêm và kéo dài từ ngày này qua tháng khác, hầu như không ngưng nghỉ nên tủ lạnh dễ gặp phải các lỗi dẫn đến hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Vài điều cần lưu ý để sử dụng tủ lạnh hiệu quả hơn:

- Nên đặt tủ lạnh ở nơi thông thoáng, hạn chế đặt vào những góc nhà chật hẹp, lưng và hai vách bên hông tủ lạnh phải cách tường chí ít là 10cm để bảo đảm việc thoát nhiệt được tốt nhất. Bởi nhiệt độ xung quanh truyền vào tủ lạnh nhiều sẽ ảnh hưởng khả năng tản nhiệt, khiến tốn nhiều điện năng hơn.

- Nếu trữ lạnh nhiều thực phẩm, khi cho vào tủ lạnh nên sắp xếp hợp lý, chừa các khoảng cách để khí lạnh đối lưu, lượng điện hao tổn giảm xuống. Không nên để thực phẩm bít kín “họng” thổi hơi lạnh ra hoặc chất quá nhiều – ken kín các ngăn trong tủ. Các loại thịt, cá tươi sống… nên cho vào các hộp bằng thép hoặc inox thay thế cho hộp nhựa, bởi tính dẫn lạnh của kim loại nhanh hơn, thời gian làm lạnh rút ngắn, ít hao điện.

- Cần vệ sinh tủ lạnh khoảng 2 – 3 tháng/lần để vi khuẩn, nấm mốc không có điều kiện phát sinh. Lau chùi phần rìa cao su ở cửa tủ lạnh cẩn thận sẽ giúp phần cao su giữ được độ bền, đóng khít khao, không bị thất thoát hơi lạnh nhiều, tiết kiệm điện năng.

Dịch vụ sửa tủ lạnh phục vụ cho hộ gia đình tại nhà Hà Nội

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên sâu & có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh, sua247.vn sẽ sửa tủ lạnh tại nhà hay công ty nơi bạn làm việc, giúp tích kiệm không chỉ thời gian mà còn giảm bớt chi phí vận chuyển không nhỏ.

Đội ngũ nhân viên sửa chữa của chúng tôi đều là thợ lành nghề, có từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm dưới sự hướng dẫn của các giảng viên uy tín của Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rõ điều khách hàng cần và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để khẳng định tên tuổi và chỗ đứng trong thời đại của công nghệ và cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh, xin hãy gọi điện cho trung tâm gần nhà bạn nhất bằng cách liên hệ với trung tâm sua247.vn chúng tôi.

Tư vấn kỹ thuật: 0985.41.81.91
Website: http://sua247.vn/
Email cho chúng tôi: sua247.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét